hỗ trợ trực tuyến
  • 096 233 5688
  • 097 434 2158
  • 0965 134 688
Tin tức môi trường
​Ngày 05 tháng 6 hàng năm được Chương trình Môi trường Liên hợp quốc (UNEP) chọn là Ngày Môi trường thế giới. Đây là sự kiện môi trường quốc tế thường niên quan trọng được Việt Nam hưởng ứng từ năm 1982 và đã trở thành hoạt động thiết thực góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng về bảo vệ môi trường.

​Tại Việt Nam, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đồng phối hợp tổ chức chuỗi các hoạt động quốc gia hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới năm 2017. Theo đó, Bà Rịa - Vũng Tàu là địa phương đăng cai tổ chức Lễ phát động “Tháng hành động vì môi trường” và một số hoạt động cấp quốc gia hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới.

Để thống nhất nội dung thực hiện hưởng ứng ngày Môi trường thế giới trong cả nước, ngày 07/4, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã ban hành Công văn số 1699/BTNMT-TCMT về việc tổ chức các hoạt động “Tháng hành động vì môi trường” hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới năm 2017 gửi các Bộ, ngành; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; Cơ quan Trung ương của các đoàn thể và tổ chức chính trị - xã hội; Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam; các hiệp hội doanh nghiệp, tập đoàn, tổng công ty Nhà nước.

AnDuong,JSC chuyên sản xuất và phân phối các loại thiết bị vệ sinh môi trường
Real Time Web Analytics